Phương pháp sửa tủ lạnh mới

Tủ lạnh mang thể giữ gìn tại thực phẩm tươi lâu tránh ôi thiu, hư hỏng. Tuy nhiên việc dùng không đúng cách đã và đang làm giảm tác dụng của thiết bị lưu trữ thực phẩm văn minh này. do thế để làm tăng tuổi thọ bên trong tủ thì các mẹ cần đọc bài viết sau đây sở hữu cách sử dụng tủ lạnh hợp lý hơn.

1. bắt buộc làm tinh khiết các loại đồ ăn thức uống trước khi ở vào tủ. Các loại thực phẩm sở hữu mùi đặc trưng, hay thức ăn mặn phải bỏ vào túi hay hộp kín rồi mới trong vào tủ lạnh, tránh tình trạng phát tán mùi, bay hơi mặn gây hiện tượng ăn mòn tủ lạnh.

2. cần phải đặt tủ lạnh cách tường tối thiểu 10 cm để đảm bảo lưu thông không khí làm mát dàn lạnh.

3. nên vệ sinh tủ lạnh thường xuyên, khoảng nửa tháng một lần hoặc ít nhất là 1 lần mỗi tháng để tránh bên trong vi khuẩn được sản xuất với điều kiện sinh sôi, phát triển . Hãy bắt đầu bằng việc vặn nút điều chỉnh từ vị trí (ON) hoặc (OFF) để ngắt điện tủ lạnh hoặc rút nguồn ra. Lấy toàn cục thực phẩm, giá đỡ trong tủ ra ngoài. Mở cửa tủ để tuyết trên ngăn đá tan chảy (không dùng dao, hay vật cứng để cạy tuyết trên ngăn đá), sau đó sử dụng khăn mềm lau khô.

4. bên trong lúc mở cửa tủ lạnh không phải để gió quạt thốc thẳng vào sẽ làm tủ quá tải, tốn điện.

5. Khi có sửa tủ lạnh bắt buộc tránh tình trạng để nước đọng lại ở đáy tủ. phải để tủ lạnh trở lại rồi mới đặt thực phẩm vào bên trong .

6. Khoảng 1 tháng 1 lần tại tủ lạnh nghỉ ngơi 30 phút bằng cách vặn nút điều chỉnh (thermostat) về vị trí (ON) hoặc (OFF), sau đó để tủ chạy thông thường .

7.  Không cần nhồi nhét quá nhiều thứ vào tủ lạnh do nên có đủ không gian để không khí cho tủ lạnh lưu thông chất lượng .

8. Hạn chế mở tủ lạnh nhiều lần và thời gian mở lâu quá mức quan trọng . Làm nhưng mà thế sẽ tiêu hao một lượng điện. Cũng không cần phải che kín các giá để thực phẩm bên trong tủ lạnh.
9. Không phải để thức ăn nóng ở tủ lạnh, bởi vì sẽ làm ảnh hưởng đến bộ dàn làm mát, giảm tuổi thọ của tủ lạnh.

10. Khi tủ lạnh không lạnh sở hữu thể bởi vì tủ lạnh chứa nhiều thực phẩm hoặc núm công tắc (rơ le) để không thích hợp . nên lấy bớt thực phẩm ra ngoài, vặn núm công tắc lên nhiệt độ lạnh hơn. Kiểm tra lại độ lạnh sau khi điều chỉnh.

11. Khi tủ lạnh tắt hoặc khởi động nhưng mà nghe tiếng kêu, sở hữu thể các vít bắt của dàn lạnh bị lỏng. cần rút điện và đệm thêm miếng cao su vào, siết chặt.





Biện pháp khắc phục sự cố khi tủ lạnh không hoạt động :

Nếu tủ lạnh của bạn không hoạt động thì chủ đầu tư cần phải xác định nguyên nhân gây ra sự cố này từ đâu. Để xác định được nguyên nhân và đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời thì chủ đầu tư bắt buộc dựa vào những biểu thị từ chiếc tủ lạnh nhà chủ đầu tư . Nếu mô hình tủ lạnh của chủ đầu tư được sản xuất với một màn hình hiển thị kỹ thuật số, kiểm tra để xem nếu mang một mã lỗi. Nếu vậy, hãy để hộp cầu dao điện của bạn , tìm các mạch nhưng mà quyền hạn của tủ lạnh và chuyển đổi nó đi khoảng hai mươi phút. Một khi nó đã trở lại, kiểm tra để xem nếu các tín hiệu lỗi vẫn còn. Nếu vậy, bạn nên gọi một căn hộ máy được đào tạo kỹ thuật viên vũ trang được chứng nhận để chẩn đoán các vấn đề.

Nếu tủ lạnh của bạn có nút bấm quay số cổ xưa , chủ đầu tư sẽ cần phải kiểm tra các bộ ngắt mạch để xem nếu nó là trên. Nếu cầu dao là trên mà tủ lạnh của bạn vẫn không hoạt động, hãy thử chuyển nó đi rồi bật lại để chắc chắn là chuyển đổi được đầy đủ lộn để về địa điểm . Nếu tủ lạnh của bạn không chiếm được đủ lạnh: chủ đầu tư sở hữu thể cần thay thế các đệm cửa, một ống dài, thường được làm bằng vật chịu nhiệt, cách ly không gian giữa các cánh cửa và mở cửa của lò. Làm thế nào để chủ đầu tư biết nếu hiện tại của bạn là bị lỗi.

Chủ đầu tư đã nhận thấy sức nóng quá mức phát ra khỏi khi sửa tủ lạnh cho cửa của tủ lạnh bị hở hay bị lỗi và cần phải được thay thế bằng một cái mới thực hiện chi tiết cho tủ lạnh của chủ đầu tư . Tất cả chủ đầu tư nên làm là kéo giảm một tuổi, làm sạch sẽ các khu vực nơi nhưng các miếng đệm mới sẽ thích hợp , sau đó quấn quanh cái thế hệ . như bạn được sản xuất với thể thấy, nó là một sửa chữa khá đơn giản .

Thay thế gioăng cửa có thể thực hiện được nhiều điều. Đối với một tủ lạnh của chủ đầu tư sẽ làm việc tốt hơn, phải chăng năng lượng và thực phẩm nấu ăn của chủ đầu tư đúng. Thứ hai, lò sẽ không nóng lên tổng thể căn hộ bếp Ngoài ra dùng . Nếu bạn có một tủ lạnh cũ nó là quan trọng để biết làm thế nào để kích thích ánh sáng thí điểm nếu nó bao giờ đi ra ngoài vì lý bởi vì nào. Ánh sáng thí điểm là một ngọn lửa bé dại mà phải liên tiếp được thắp sáng trong mọi thời điểm. Khi bạn bật bếp, ngọn lửa này đốt cháy một dòng phá kỉ lục của khí để làm nóng các khoang để nhiệt độ mong muốn của chủ đầu tư .

Tuy nhiên nếu ánh sáng thí điểm đi ra ngoài, chủ đầu tư sẽ ngửi thấy một mùi độc hại. Gas tại tủ lạnh có thể bị hụt hay bị xì là một cách tự nhiên không mùi mà các công ty được đòi hỏi của lao lý để thêm rằng mùi hăng để làm cho nó dễ dàng để phát hiện rò rỉ nguy hiểm tiềm tàng. Nếu bạn ngửi thấy mùi gas nhẹ và ánh sáng thí điểm đã đi ra ngoài, chủ đầu tư sở hữu thể dễ dãi mở đèn lại nó với một trận đấu dài hoặc nhẹ hơn dùng lò sưởi nhẹ hơn với một vòi dài không cần một điếu thuốc thông thường nhẹ hơn.

Nếu ngửi thấy mùi gas rò rỉ là mạnh khỏe , không sáng một trận đấu mà bạn có thể châm ngòi trong một vụ nổ từ một rò rỉ nguy hại hơn. Thay vào đó, hãy mở cửa sổ của bạn , không khí ra khỏi gia đình , và gọi công ty khí đốt của chủ đầu tư ngay lập tức. địa điểm đúng đắn của ánh sáng thí điểm khác với mô hình để mô hình, do đó, nó là một ý tưởng sua tu lanh tốt để xác định vị trí nó Dường như nó vẫn còn được thắp sáng và dễ tìm. Nếu không thì nó sẽ khó khăn hơn để phát hiện các vòi nơi ngọn lửa phải được sản xuất với xuất xứ từ.

Tủ lạnh điện và bếp không được sản xuất với vấn đề này, cũng không bắt buộc sẽ gas trang bị mang bật lửa điện, mặc dù những người có thể trục trặc là hiệu quả .

Những gì bắt buộc tìm kiếm ở một kỹ thuật viên sửa chữa …Điều cần thiết là cần phải đảm bảo kỹ thuật viên sửa tủ lạnh đã được đào tạo cho nhà máy của chủ đầu tư hoặc thương hiệu khác của vũ trang . Khi gọi điện thoại để thực hiện một cuộc hẹn, hãy chắc chắn để đòi hỏi tại đó thương hiệu họ chuyên.


EmoticonEmoticon