Sửa tủ lạnh âm sâu

Thức ăn gìn giữ cho bên trong tủ lạnh được bao lâu?


Tủ lạnh không thể bảo vệ tại thực phẩm của bạn mãi mãi. Sau đây Điện lạnh  sẽ hướng dẫn chủ đầu tư làm mà thế nào để bảo vệ trong thực phẩm trong tủ lạnh

Nhận biết qua sự biến đổi của thức ăn

Nhận biết thức ăn bằng mùi là dễ nhất, nếu nhưng mà thức ăn bị bay mùi mốc hoặc bị biến dạng như héo hoặc teo bé dại lại thì nhất định chúng không còn có thể dùng được nữa.

Nhiệt độ tủ lạnh không phục vụ 

Tu lanh  luôn cần phải được duy trì bên trong nhiệt độ 4oC thế hệ được sản xuất với thể làm chậm hoặc ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Nếu nhưng mà tủ lạnh gia đình bạn không đáp ứng được mức nhiệt độ này thì chủ đầu tư đành cần chấp nhận “chia tay” thực phẩm đông lạnh vì lúc này vi khuẩn đã mở màn sản xuất trong này. Riêng ngăn đông, nhiệt độ -10oC mang thể ngăn chặn được vi khuẩn tạo ra mà không diệt được chúng. Nếu ngăn đông tủ lạnh của bạn có vấn đề thì thức ăn chỉ “trụ lại” được đến khi lớp đá bên ngoài tan hết.

Thức ăn để ở tủ lạnh quá 4 ngày

Để đảm bảo an toàn cho thực phẩm, bạn cần phải nỗ lực chỉ duy trì giữ gìn ở thức ăn tại tu lanh cu tphcm không quá 4 ngày. Đa số các thức ăn quá 4 ngày đều quá hạn, trừ một vài thực phẩm mà trứng, thịt hun khói, đồ đông lạnh…

Thức ăn còn thừa bỏ tủ lạnh
bất cứ thức ăn thừa nào sau khi ăn cũng nên được bọc kín và bảo vệ bên trong cho tủ lạnh không quá 2 tiếng. Sau khoảng thời gian này, thức ăn đã mở màn bị các vi khuẩn xâm nhập, lúc này tủ lạnh cũng không thể giữ cho thức ăn của chủ đầu tư còn được tươi và đảm bảo an toàn nữa.
Mỗi loại thực phẩm sở hữu khoảng thời gian đảm bảo bình an nhất định
Gà đông lạnh sở hữu thể bảo vệ trong trong tủ đá từ 1 – 2 tháng khi bán ra thị trường. Trên thực tế, chủ đầu tư có thể giữ gìn ở nó tại tủ lạnh căn hộ mình tới 6 tháng. Còn đối với thức ăn thừa, sau 5 – 7 ngày bảo quản tại tại tủ lạnh, nó sẽ bắt đầu gây hại trong quá trình tiêu hóa của chủ đầu tư .

Hình như , nếu thấy tủ lạnh nhà bạn bị mất điện hay kém lạnh, bạn cần đào thải thức ăn 1 ngày sau đó. Những loại thịt chế biến sẵn sau 3 – 7 ngày giữ gìn ở tủ lạnh bạn cũng phải loại trừ chúng đi dù bạn chưa cảm thấy mùi ôi thiu của chúng. Riêng đối với trứng, sau khi bảo vệ cho cho tủ lạnh 2 tuần, bạn vẫn sở hữu thể ăn chúng được nhưng lúc này lượng vitamin trong trứng đã giảm đi đáng kể.

Không nên thức ăn nào cũng giữ được cho tủ lạnh với khoảng thời gian giống nhau, phải nhanh chóng loại bỏ chúng trước khi chúng gây hại tới sức khỏe của bạn .






Tinh thần và trách nhiệm
– Tinh thần làm việc của nhân viên sửa tủ lạnh chúng tôi luôn ân cần và hết mình bởi vì công việc,
 luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc của khách hàng. Dien lanh hiểu rõ những tức giận của quý khách khi máy lạnh bị hư hỏng vào mùa nắng nóng.
 bởi vì vậy hãy gọi ngay tại chúng tôi  để được tư vấn và sửa máy lạnh một cách nhanh chóng, kịp thời. 
 Hạn chế tới mức thấp nhất những hậu quả bởi vì máy lạnh gây nên .

– Quy trình sửa tủ lạnh của chúng tôi rất nghiêm ngặt và tuân hành theo các bình an kỹ thuật mà . Kiểm tra trước khi tiến hành sửa máy lạnh, xác định mức độ hư hỏng.Thử kín, hút chân không,Kiểm tra lượng gas và nạp gas bổ xung ở hệ thống nếu thiếu. sau khi xong xuôi nhân viên kỹ thuật sẽ cho chạy máy và  kiểm tra các thông số vận hành để bảo bảo máy lạnh được hoạt động cho trạng thái hiệu quả nhất.

– Sau khi sửa tủ lạnh, quý khách hàng còn được hưởng 1 cách thức bảo hành lâu dài và hiệu quả .


EmoticonEmoticon