Vì sao nên chọn du học Pháp?

Nhiều bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn đất nước nào để đi du học. Trung tâm tư vấn du học Pháp - Phương Nam Education chúng tôi xin mạn phép gợi ý cho các bạn đất nước Pháp xinh đẹp.

Du học Pháp.

Những lý do khiến Pháp là điểm đến lý tưởng của hàng chục nghìn du học sinh mỗi năm

Nền giáo dục chất lượng:

Lượng du học sinh Pháp hiện đứng thứ ba thế giới chỉ sau Mỹ và Anh. Trong đó, có khoảng 6000 sinh viên Việt Nam mỗi năm. Học ở Pháp bạn sẽ được cấp bằng quốc tế, nghĩa là trình độ của bạn được thừa nhận tại đa số các nước trên thế giới.

Ngoài ra, Pháp là đất nước rất chú trọng giáo dục, hằng năm, Pháp chi khoảng 20% GDP để tài trợ cho giáo dục. Du học Pháp các bạn có thể lựa chọn nhiều chương trình học khác nhau ở các bậc cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Hơn nữa, tại các trường còn có nhiều chương trình học bằng tiếng Anh, rất thuận lời về mặt ngôn ngữ cho các bạn trẻ hiện nay.

Chi phí du học Pháp:

Mức học phí ở Pháp tương đối rẻ so với các nước châu Âu khác. Ngoài ra, còn được nhà nước hỗ trợ học bổng, mức học bổng có thể lên tới 50% đến 100% chi phí học phí. Đối với các trường công lập, các bạn chỉ cần chi trả từ 174 euros cho bậc đại học, 237 euros cho bậc thạc sĩ và 359 euros cho bậc tiến sĩ trong 1 năm học.

Không những vậy các bạn còn được nhà nước hỗ trợ tiền nhà từ 30% - 50%.

Là sinh viên các bạn có thể được nhận nhiều ưu đãi giảm giá khi đi xe, xem phim, mua sắm tại siêu thị, cửa hàng... tùy theo mức ưu đãi của từng nơi bạn sẽ được giảm giá khác nhau.

Cơ hội làm việc khi du học Pháp

Hầu các trường đại học ở Pháp đều có liên kết với các doanh nghiệp bên ngoài nên các bạn sẽ có cơ hội cọ xát với thực tế dễ dàng tiếp xúc với công việc sau này. Nếu bạn học tập tốt sẽ được nhận làm việc ngay tại Pháp.

Khi đang là sinh viên bạn còn được đi làm thêm 964/năm. Thu nhập từ các việc làm này có thể giúp các bạn trang trải 1 phần kha khác chi phí du học.

Đất nước xinh đẹp và lãng mạn

Du học Pháp.

Khí hậu ôn hoà quanh năm, nên phong cảnh và con người cũng hoà nhã như khí hậu đó vậy. Pháp là nơi để nghệ thuật thăng hoa với những con sông thơ mộng cùng những cây cầu rêu phong lâu đời hay những toà lâu đài cổ kính. Con người Pháp thân thiện và hiếu khách, bạn sẽ không phải lo khi đến Pháp du học mà không thể hòa nhập.


EmoticonEmoticon