Giày buộc dây Dr. Martens Thái vàng pha lạ mắt

Giày buộc dây Dr. Martens Thái vàng pha lạ mắt thu hút với gam màu vàng pha đầy đam mê và quyến rũ, mang đến nét cá tính rất riêng cho những quý ông sành điệu. Thiết kế truyền thống trên chất liệu da bò chất lượng, kiểu dáng đơn giản, thân thiện, rất phù hợp với môi trường lịch sự và thanh lịch chốn cống sở, văn phòng ...

Giày buộc dây Dr. Martens nằm trong BST những mẫu giày Hot nhất mùa thu đông 2015 của shop Giaytay.info. Thiết kế trẻ trung và năng động kết hợp kiểu dáng thoải mái, chất liệu cao cấp tạo nên sản phẩm giay nam không thể bỏ qua cho phái mạnh khi muốn nâng tầm phong cách của bản thân.

>> http://giaytay.info/details/cac-kieu-giay-da-nam-dep-thong-dung-co-the-ban-chua-biet.html

Giày nam đẹp thu hút với gam màu vàng pha đầy đam mê và quyến rũ, mang đến nét cá tính rất riêng cho những quý ông sành điệu. Thiết kế truyền thống trên chất liệu da bò 100%, bề mặt nhẵn mịn chống bám bụi tốt, không bị nhăn nheo hay bong tróc do thời tiết ngay cả khi đã sử dụng trong thời gian dài. Chi tiết kim loại tạo điểm nhấn ở phần lỗ xỏ giày hay đinh tán cách điệu ở cạnh bên. Kiểu dáng đơn giản, thân thiện, rất phù hợp với môi trường lịch sự và thanh lịch chốn công sở, văn phòng...

Giày buộc dây Dr. Martens Thái vàng pha lạ mắt
Giày buộc dây Dr. Martens Thái vàng pha lạ mắt
Giày buộc dây Dr. Martens Thái vàng pha lạ mắt

Đế giày nam buộc dây mang đến sự mạnh mẽ, năng động tối đa cho người sử dụng với những đường kẻ ngang to bản phóng khoáng. Chất liệu đế cao su đúc màu đen dạng nhám thời trang, có tác dụng chống trơn trượt rất hiệu quả. Thiết kế đồng bộ gây ấn tượng về sự nam tính, phong cách dứt khoát, quyết đoán của phái mạnh. Bạn cũng có thể làm sạch các vết bẩn bám ở đế giày nhanh chóng bởi các chi tiết khá đơn giản. 

Lót giày màu trắng thời trang, đường viền cắt tinh tế, có thêm đường may bao quanh gần viền đảm bảo sự chắc chắn cao trong quá trình sử dụng. Gam màu trắng thanh lịch, tạo cảm giác thoáng mát, không bí bách cho đôi chân. Mũi giày có độ rộng thoáng, cho phép các ngón chân có không gian co duỗi tốt, tránh mệt mỏi. Dòng chữ GOG thương hiệu in nổi bật ở phần gót. Cổ giày ôn sát nhẹ nhàng, giữ ấm tốt trong những ngày se lạnh. 


Giày buộc dây Dr. Martens có thể mix cùng nhiều dòng trang phục khác nhau từ thoải mái, thanh lịch, trẻ trung hay đến môi trường lịch sự như văn phòng. Kiểu dáng đế gót bằng chắc chắn, đầm chân sẽ giúp bạn di chuyển linh hoạt, nhẹ nhàng hơn. Liên hệ ngay shop Giaytay.info để nhận tư vấn nhiệt tình, giá cả rẻ nhất cùng chính sách bảo dưỡng miễn phí trọn đời sản phẩm cho mọi khách mua hàng.


EmoticonEmoticon