Một số quy tắc quan trọng trong việc học tiếng Nga

Một số quy tắc học tiếng Nga nhanh chóng và hiệu quả


Bạn đã học tiếng Nga vài tháng ở trung tâm rồi nhưng vẫn không thể tự tin nói một cách hiệu quả. Có phải bạn đang học không đúng cách! Dưới đây là một số quy tắc giúp bạn học tiếng Nga nhanh chóng và hiệu quả.

- Quy tắc 1: Bạn thường hay học tiếng Nga bằng phương pháp "ngâm mình". Ngôn ngữ khác làm bạn mất tập trung vào việc học tiếng Nga, tương ứng như vậy là làm gián đoạn quá trình tiếp thu tiếng Nga. Ví dụ bạn muốn nói tiếng Nga hoặc hiểu ngôn ngữ này thì quy tắc giao tiếp của bạn phải nhiều hơn bất cứ loại ngữ pháp khác.

>>Xem thêm: 
http://noihoigiare.com/details/tim-hieu-trung-tam-day-hoc-tieng-nga-tai-tphcm.html




Đội ngũ giảng viên dạy học tiếng Nga

- Quy tắc 2: Bạn hãy cố gắng ghi nhớ các câu văn ngắn thay vì ghi nhớ những từ đơn lẻ. Với các câu ngắn bạn học kết hợp với ngữ pháp. Bạn phải suy nghĩ làm thế nào để sử dụng từ tiếng Nga đó trong bối cảnh thích hợp. Làm thế nào để hoàn thành một câu văn. Làm thế nào để tạo ra câu hỏi hoàn chỉnh. Tất cả những câu hỏi này là nguyên tắc của sự ghi nhớ.

- Quy tắc 3: Khía cạnh mà bạn quan tâm nhất khi học thì sẽ được tiếp thu tốt nhất. Ví dụ bạn chỉ làm các bài ngữ pháp, đổi đuôi từ, chia động từ thì bạn chỉ giỏi trong lĩnh vực đó. Nhưng bạn không thể nói được nếu bạn không thử cố gắng nói chuyện. Bạn muốn xem phim Nga, hãy xem đi. Bạn muốn nói chuyện thỏa thích bằng tiếng Nga, hãy nói đi. Bạn hãy tìm một người nào đó có thể giúp bạn nói chuyện. Rồi bạn sẽ nói được.

- Quy tắc 4: Bạn hãy dành cho mỗi bài học tiếng Nga cơ bản ít nhất 30 phút mỗi ngày. Nếu bạn nghe tiếng Nga chăm chỉ và cố gắng để nói nó. Thì kết quả sẽ đến nhanh với bạn. Bạn hãy lặp lại bài học hằng ngày và cố gắng nói chuyện với người Nga hoặc người biết tiếng Nga càng nhiều càng tốt. Sự đều đặn rất quan trọng trong việc tiếp thu tiếng Nga.

>>Tin liên quan: 
http://noihoigiare.com/details/hoc-tieng-nga-bang-cach-nghe-nhac-tieng-nga.html

- Quy tắc 5: Bạn hãy tìm cho mình một nguồn động lực. Nếu bạn không xác định được bạn cần tiếng Nga để làm gì thì bạn sẽ sớm từ bỏ nó thôi. Nên chúng tôi khuyên bạn nên chọn một nguồn động lực cho chính mình. Ví dụ như bạn muốn đọc những bài văn nổi tiếng của nước Nga hay bạn muốn có một người yêu ở Nga....


EmoticonEmoticon